[SHOCK] BCN 2.22 Tình Người Duyên AU chính thức trình làng

19/10/2015

Các vũ công thân mến,

Các bạn đã từng xem bộ phim "Tình Người Duyên Ma" chưa ạ??? Bộ phim xoay quanh một câu chuyện tình hết sức cảm động nhưng cũng không kém phần rùng rợn đúng không nào?? Nhân dịp ngày lễ Halloween đang gần kề xen lẫn với không khí náo nhiệt của mùa cưới, chúng tớ đã có một sự kết hợp vô cùng độc đáo cho BCN tháng 10 đấy các vũ công ạ!! Lấy cảm hứng từ lễ hội hóa trang kết hợp cùng mùa cưới trang trọng, BCN tháng 10 với các tên vô cùng đặc biệt Tình Người Duyên AU hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn rất nhiều bất ngờ mới lạ đó!!


BCN 2.22 - Tình Người Duyên Au
Thời gian dự kiến: 21/10/2015 

BCN 2.22 - Tình Người Duyên AU không chỉ mới lạ về tên gọi đâu nhé!! Ngay cả giao diện thành phố, các Avatar thời trang cũng được chúng tớ làm mới một cách tỉ mỉ và chắc chắn sẽ không làm phụ lòng mong mỏi của các cư dân thành phố vũ hội đâu!! Tuy nhiên, mọi thông tin về BCN 2.22 - Tình Người Duyên AU tính đến hiện tại ngoài tên gọi được bất mí ra thì còn lại vẫn là những ẩn số bí mật. Nhưng chúng mình cũng đừng vội quá nhé!! Chúng tớ sẽ tiết lộ thêm một vài thông tin sẽ xuất hiện trong BCN tháng này ngay bây giờ đây!


Nhạc:
10 bài hát mới sẽ có mặt trong List nhạc tháng 10 các vũ công nhá!!

Giao diện thành phố:
Thành phố sẽ được trang hoàng với hoa cưới, màu sắc của Halloween đảm bảo các bạn sẽ bị hút mắt không rời đâu!

Avatar thời trang:
Theo tiết lộ từ phóng viên của nhà Au, BCN 2.22 - Tình Người Duyên AU sẽ cho ra mắt BST 100 Avatars mới tinh kèm theo 5 Avatars thiết kế độc quyền chỉ có ở Audidition Việt Nam thui nha!

Sự kiện:
Chùm sự kiện tháng 10
Lễ Cưới Hoàng Đạo

Tính năng mới:
Cập nhật hạt giống mới trong khu vườn tình yêu. Đây quả là tín hiệu đáng mừng và là niềm ao ước của các vũ công Au đúng không nào??

Chỉ trong một BCN mà chúng mình nhận được quà trời niềm vui, chúng tớ cá rằng các vũ công nhà chúng ta sau khi đọc xong thông tin của BCN 2.22- Tình Nguyên Duyên AU lập tức sẽ lên kế hoạch trải nghiệm từng điều bất ngờ 1 cho mà xem. Đây mới chỉ là những tiết lộ đầu tiên thui các bạn nhé!! Hãy đăng nhập trang chủ thường xuyên để Update cho mình thông tin mới nhất nha!


 Hội đồng thành phố vũ hội